Chuyến đi thiện nguyện “Vòng tay yêu thương lần 3” năm 2019

LỜI CẢM ƠN
VÒNG TAY YÊU THƯƠNG LẦN 3 NĂM 2019
Thời gian: chủ nhật ngày 28/07/2019.
?Địa điểm: Mái ấm Minh Trần, xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.
?Với thông điệp: “Lắng nghe trẻ em bằng trái tim” chương trình Vòng tay yêu thương lần 3 khoa CNTT kết hợp cùng Chi Đoàn phòng ban đã kết thúc một cách thành công và tốt đẹp nhất với chuyến đi đến mái ấm Minh Trần ngày 28/07 vừa qua.
?️Thay mặt cho BTC, xin chân thành cảm ơn thầy Trọng Hiếu – phó khoa CNTT, Đoàn- Hội khoa Công Trình Giao Thông, chị Phương Giàu, chị Bích Thảo,… bạn bè gần xa đã quyên góp quần áo, sách vở, cặp sách,… cho chương trình.
?️Nhằm mục đích ôn lại truyền thống lịch sử của cha ông thời kì giữ gìn đất nước, tưởng nhớ các Thương Binh liệt sĩ hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc Việt Nam. BTC đã kết hợp tổ chức chương trình VỀ NGUỒN tưởng nhớ công lao to lớn của các Thương binh liệt sĩ đã ngã xuống vì non sông, kỉ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ ngày 27/07/1947 ngày 27/07/2019.
?️?️Để chương trình kết thúc thành công chúng tôi xin chân thành cám ơn những đóng góp đến từ các CTV và các bạn ủng hộ CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ. Chương trình đã đem “hơi ấm” của các bạn đến các em nhỏ mồ côi, khuyết tật, chịu thiệt thòi ở mái ấm Minh Trần. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức các chò chơi cho các em thiếu nhi. Nhìn các em nhỏ tự chăm sóc nhau, rồi đùa nghịch tưng bừng mới thấy rằng các em thật sự hạnh phúc và sống tràn đầy với tuổi thơ của mình khi ở đây. Giúp đỡ dọn dẹp vệ sinh và dĩ nhiên không thể thiếu phần tặng quà cho các em nhỏ ở đây. Dù là rất nhỏ nhưng đã góp phần hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần và góp phần làm cho cuộc sống các em thêm hy vọng. Mong một ngày nào đó các em sẽ là người viết tiếp câu chuyện nhiệt huyết của tuổi trẻ như chúng tôi.
Xin cảm ơn tất cả mọi người! ?
?? Và hãy cùng khoa CNTT đón chờ một mùa thiện nguyện nữa nhé!!!
link ảnh: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1-Bx8oJdAD6Bx_ctTkjjw8j4_6SJ0ycUu?fbclid=IwAR0rcko9cfbEISAW9qW8p3eCL-3ugMvBo3O4J6ufhJYnxW-S4l5aoETGFNw

 

Leave a Reply