Nơi mình dừng chân để gây quỹ

?[ NƠI MÌNH DỪNG CHÂN ĐỂ GÂY QUỸ ]?

?Mùa hè, mùa của trẻ thơ.

?Có lẽ, đây là khoảng thời gian mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mong được có để cùng vui chơi, cùng ăn uống và quần quay bên gia đình.
?‍?‍?‍?‍Gia đình là niềm vui, là mái ấm, là vòng tay yêu thương của các em. Một vòng tay luôn bảo vệ, chở che, tạo niềm tin và hơn hết, vòng tay này luôn luôn dang rộng để các em có thể bay cao, bay xa và để đón các em trở về sao bao lần vấp ngã.
?Hạnh phúc làm sao khi ai ai cũng có riêng cho mình một vòng tay để được yêu thương. Nhưng không, ngay từ lúc được sinh ra, rất nhiều trẻ em đã không được lựa chọn cho mình một vòng tay.?
? Thiếu cơm ăn, áo mặc, thiếu cả bàn tay chăm sóc của gia đình, đó chính là các em, những đứa trẻ vùng sâu, vùng xa hồn nhiên và trong sáng, luôn khát khao có được một vòng tay và không gì ngoài một bữa ăn no.
?️Trong suốt hành trình dài mà khoa CNTT đã đi qua, có những hoạt động mà khi nhìn lại chúng tôi cảm thấy thật ý nghĩa. Có lẽ đó là những hoạt động hướng tới những tâm hồn trẻ thơ. Nụ cười của các em là niềm vui, niềm hạnh phúc cho các thành viên có tấm lòng thiện nguyện. Những phần quà được trao cho các em dù là nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng của người trao đi và là niềm vui của người được nhận.
?Hiểu được suy nghĩ ấy, nay khoa CNTT chúng tôi xin mở gian hàng gây quỹ bao gồm những mặt hàng sau:
1. Bút: 5k
2. Sá xị: 10k
3. Sổ tay: 30k
4. Trà sữa: 12k
5. Trà đào: 15k
6. Coca-cola: 10k
7. Nước cam: 10k
8. Chanh muối: 10k
??Ngoài việc mua đồ, các bạn cũng có thể quyên góp tiền, quần áo, tập sách hay bất cứ đồ dùng nào của các bạn để tặng cho các em nhỏ.

??️Từ ngày 10/06, chúng tôi sẽ mở gian hàng gây quỹ tại 3 cơ sở của Trường ĐH GTVT Tp.HCM. Tại đây, chúng tôi sẽ nhận những món đồ được quyên góp từ các bạn sinh viên.
??Nhận hỗ trợ tiền và các bạn hãy nhớ ghi rõ số tiền hỗ trợ khi chuyển khoản nhé!
▪️ Số tài khoản: 5602205061166 ( Nguyễn Thị Ngọc Thanh ).
▪️ Chi nhánh NH: chi nhánh H. Đồng Phú – Bình Phước.
??Khoa chúng tôi cũng sẽ bán hàng ONLINE mọi lúc, mọi cơ sở, các bạn cứ comment thoải mái số lượng mặt hàng hoặc liên hệ Fb: Như Heo (cs1-0819280858), Nguyễn Trung (cs2-0908788106), Ngọc Thanh (cs3-0399576767). Các Shipper sẽ giao đến tận nơi cho các bạn.
Đặc biệt, những bạn nào mua đồ có trị giá từ 49k trở lên sẽ được cấp giấy chứng nhận đã tham gia chương trình này nhé! Như tấm lòng các bạn được ghi nhận ?
??Vì một nụ cười tươi sáng của trẻ thơ, xin hãy đến và ủng hộ gian hàng của chúng tôi.
—————————————-
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
?Trưởng BTC: Nguyễn Thị Ngọc Thanh.
?Facebook: https://www.facebook.com/hyominMYtara
?SĐT: 0399576767.

Leave a Reply