GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM 2020

Nhằm tăng cường gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa Thầy và trò khoa Công nghệ thông tin (CNTT) Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh. Nâng cao trí lực, thể lực, tinh thần đoàn kết trong tập thể Khoa CNTT và Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Vào sáng ngày 25/10/2020 tại Câu lạc bộ Thể dục thể thao Thanh Đa (Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã diễn ra lễ Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống Khoa CNTT năm 2020 với sự tham gia của 12 đội bóng đại diện 12 lớp từ khóa 2016 đến khóa 2019 Khoa CNTT, ban tổ chức giải là Ban chấp hành Đoàn TN – Hội SV Khoa CNTT cùng đông đảo cổ động viên đến tham gia và cổ vũ.

Hình 1: Các đội bóng chờ bốc thăm chia bảng đấu.

Hình 2: Ban chấp hành Đoàn TN – Hội SV khoa CNTT.

Là một trong những Khoa đi đầu trong lĩnh vực học thuật, phong trào nghiên cứu khoa học, Khoa CNTT vẫn không quên quan tâm đến các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao của sinh viên trong Khoa, luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên có thời gian rèn luyện sức khỏe ngoài những giờ học tập căng thẳng trên lớp. Đặc biệt trong lễ Khai mạc giải bóng đá năm nay Ban tổ chức đã có tiết mục văn nghệ tạo không khí sôi động gửi tới các đội bóng cùng cổ động viên tham dự.

Hình 3: Tiết mục văn nghệ mừng khai mạc giải đấu.

Giải bóng đá truyền thống Khoa CNTT hằng năm, nằm trong chuỗi những hoạt động thường niên của Khoa CNTT, thu hút được rất nhiều sinh viên Khoa CNTT và các khoa khác tham gia cỗ vũ. Đây là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa của Khoa CNTT là sân chơi lành mạnh, đoàn kết và cùng phát triển.

Cùng với không khí tưng bừng và trang trọng sau lễ Khai mạc các đội đã bước vào những trận đấu tranh tài đầu tiên của vòng bảng.

Hình 4: Hai đội lớp CN17B và lớp KM19 chào sân chuẩn bị bước vào trận tranh tài.

Hình 5: Các cầu thủ thi đấu rất xông xáo hòa cùng tiếng cổ vũ sôi động từ cổ động viên.

Ngoài ra, ngày 11/10 một trận đấu không kém phần sôi động đó là trận bóng đá giao hữu giữa Giảng viên Khoa CNTT và Ban chấp hành + CTV Đoàn TN – Hội SV Khoa CNTT như gắn kết tình cảm Thầy và trò của Khoa gần hơn nữa.

Hình 6: Trận giao hữu giữa Giảng viên và BCH + CTV Đoàn – Hội khoa CNTT

Dự kiến vào ngày 15/11 diễn ra vòng Chung kết Giải bóng đá truyền thống Khoa CNTT năm 2020 và lễ Bế mạc diễn ra tiếp theo sau đó. Khép lại mùa giải này, hy vọng sẽ có thêm thật nhiều trận giao hữu bóng đá của Khoa hơn nữa.

Các bạn cùng trông chờ và đến cổ vũ nhé!

BTV: Ngọc Thanh

Leave a Reply