CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG CÁN BỘ-GIẢNG VIÊN-CÔNG NHÂN VIÊN TRƯỜNG VÀ GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG KHOA CNTT NĂM 2020.

Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tăng cường gắn kết, giao lưu, nâng cao thể lực, tinh thần đoàn kết. Vào sáng chủ nhật ngày 15/11/2020 đã diễn ra 02 trận tranh tài Chung kết của 02 giải đấu: Giải bóng đá truyền thống Cán bộ – Giảng viên – Công nhân viên Trường ĐH Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 và Giải bóng đá truyền thống Khoa CNTT năm 2020. Với sự góp mặt đội bóng đương kim vô địch Cán bộ-Giảng viên Khoa CNTT liên quân cùng TT Dữ liệu & CNTT và toàn bộ Sinh viên Khoa CNTT.

Sau một tháng thi đấu sôi nổi, cuối cùng trận Chung kết Giải Bóng đá truyền thống Cán bộ – Giảng viên – Công nhân viên năm 2020 được diễn ra với sự góp mặt của đội bóng đương kim vô dịch đội Giảng viên Khoa CNTT – TT Dữ liệu & CNTT. Qua sự nỗ lực toàn đội và trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn đội Giảng viên Khoa đã mang về giải Nhì cho Khoa CNTT năm 2020 với sự tiếc nuối, tuy không bảo vệ thành công chức vô địch nhưng các Thầy vẫn mang trong mình một tinh thần, một khí phách hiên ngang, thắng không kiêu bại không nản và một niềm say mê bóng đá mãnh liệt. Chúc mừng các Thầy đã mang về vinh quang cho bản thân nói riêng và đội tuyển Bóng đá Cán bộ – Giảng viên Khoa CNTT– TT Dữ liệu & CNTT nói chung.

Trận chung kết giữa đội bóng Cán bộ-Giảng viên Khoa CNTT– TT Dữ liệu & CNTT (áo đỏ) và Viện Cơ khí (áo xanh)

Đội bóng Giảng viên Khoa CNTT-TT Dữ liệu & CNTT đạt giải Nhì cùng đội cổ động viên sinh viên khoa CNTT

Cùng thời gian trên tại Câu lạc bộ thể dục thể thao Thanh Đa (Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã diễn ra trận Chung kết và tổ chức lễ Bế mạc Giải bóng đá truyền thống Khoa CNTT năm 2020 với sự tham dự của nhiều Thầy/Cô Khoa CNTT. Các đội bóng xuất sắc vượt qua vòng loại lớp CN16A, MK16, CN17A, CN18B, ban tổ chức giải là Ban chấp hành Đoàn TN – Hội SV Khoa CNTT cùng đông đảo cổ động viên đến tham dự và cổ vũ.

Sau hai trận tranh tài đầy kịch tính, hồi hộp, gây cấn, hòa cùng tiếng hò reo cỗ vũ đầy náo nhiệt của cổ động viên đã xác định được đội bóng vô địch của giải đấu năm nay:

Thầy Lê Văn Quốc Anh – Trưởng Khoa CNTT đã trao giải Nhất cho đội vô địch năm nay lớp CN16A

Thầy Vũ Đình Long đã trao Giải Nhì cho lớp KM16

Thầy Trần Anh Tuấn – Bí thư Đoàn Khoa CNTT trao giải Ba cho lớp CN18B

Vua phá lưới năm nay thuộc về sinh viên Trần Văn Vịnh – CN16A với 12 bàn thắng

Giải bóng đá truyền thống Khoa CNTT hằng năm, nằm trong chuỗi những hoạt động thường niên của Khoa CNTT, thu hút được rất nhiều sinh viên Khoa CNTT và các khoa khác tham gia cỗ vũ. Đây là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa của Khoa CNTT là sân chơi lành mạnh, đoàn kết và cùng phát triển. Với tinh thần thể thao nhiệt huyết, mạnh mẽ và đoàn kết, các đội bóng đã mang đến những trận đấu đẹp mắt với những pha: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm… Các cầu thủ đã để lại nhiều trận đấu hay, hấp dẫn. Qua giải đấu lần này, chúng ta thấy được niềm vui chiến thắng, những nuối tiếc vì kết quả thi đấu không như mong đợi. Song hơn tất cả, giải đấu đã đạt được mục tiêu đề ra đó là mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thế hệ sinh viên của Khoa.

Giảng viên và Sinh viên khoa CNTT tại Lễ bế mạc Giải bóng đá truyền thống khoa CNTT năm 2020

BTC mùa giải bóng đá truyền thống khoa CNTT năm nay

Giải bóng đá Truyền thống khoa CNTT đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đoàn kết của các cầu thủ và các đội bóng. Hẹn gặp lại tất cả Quý Thầy/Cô và các bạn sinh viên Khoa CNTT vào mùa giải năm 2021!

BTV: Ngọc Thanh, Huỳnh Như

Leave a Reply