Sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM chung sức trẻ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Những ngày qua, dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại với những diễn biến phức tạp ở các tỉnh, thành trên cả nước. Tất cả các lực lượng đều thực hiện ra quân, chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh. Và một thành phần không thể thiếu chính là lực lượng Đoàn viên, Thanh niên.

Đoàn viên, Thanh niên trên cả nước nói chung và sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM nói riêng đã không ngần ngại những khó khăn, nguy hiểm cùng với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” đã xung phong hỗ trợ công tác đẩy lùi dịch bệnh của các tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S, đặt biệt là điểm nóng của dịch bệnh – TP. Hồ Chí Minh.

Tại mặt trận Thành phố Hồ Chí Minh, ngay sau khi lời kêu gọi tham gia hỗ trợ chống dịch của Thành đoàn TP.HCM, một số Đoàn viên, sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM đã tham gia vào công tác hỗ trợ phòng chống dịch dịch bệnh tại các quận trên địa bàn TP. HCM. Không chỉ riêng ở TP. HCM, những sinh viên sau khi trở về địa phương tiếp tục học tập trực tuyến cũng đã hỗ trợ địa phương mình bằng nhiều hình thức khác nhau để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Có thể thấy, dù ở bất cứ nơi đâu, trong hoàn cảnh nào thì Đoàn viên, sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM vẫn luôn sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình vào cuộc chiến với dịch bệnh Covid-19. Mọi người đều tin chắc rằng, với những sự hy sinh, cống hiến của các lực lượng, đất nước ta sẽ lại một lần nữa chiến thắng đại dịch, đưa sự yên bình vốn có trở lại với mảnh đất hình chữ S thân yêu.

(Tin và ảnh: Đoàn – Hội sinh viên Trường)

Leave a Reply