CUỘC THI HỌC THUẬT “MINIGAME C++”

Thời gian: 19h00 ngày 11/09/2021 đến 21h00 ngày 13/09/2021.

Đối tượng tham gia: Sinh viên trường Đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM.

Nhằm mục đích chào mừng năm học 2021 – 2022, tạo môi trường học thuật để sinh viên rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập, tạo sân chơi cho sinh viên khoa Công nghệ thông tin nói riêng và sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM nói chung. Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức chương trình học thuật “Minigame C++”.

Ảnh đại diện chương trình “Minigame C++”

Sau hơn 2 ngày phát động và thêm 3 ngày diễn ra sự kiện, Minigame C++ đã tiếp cận được hơn 19.000 lượt và nhận được về khoảng 5.500 lượt tương tác trên Fanpage.

Chương trình này thu hút được khá nhiều các bạn sinh viên của khoa Công nghệ thông tin và sự tham gia của đông đảo sinh viên toàn trường như Khoa Kinh tế vận tải, khoa Điện – Điện tử viễn thông, viện Cơ Khí,… Và với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn, cuộc thi đã diễn ra một cách thuận lợi và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp.

Sau 3 ngày thi, Mini Game đã đến hồi kết, BTC tìm ra 3 bạn sinh viên nhanh và xuất sắc nhất giành chiến thắng trong trò chơi này, đạt được phần thưởng của khoa CNTT.

 1 Giải nhất: 200.000 đồng thuộc về bạn Nguyễn Thanh Pháp (CN18B).

1 Giải nhì: 100.000 đồng thuộc về bạn Nguyễn Hoàng Sơn (KM18).

1 Giải ba: 50.000 đồng thuộc về bạn Võ Xuân Hiếu (CN19A).

Và hàng trăm Giải khuyến khích dành cho các bạn có số câu đúng từ 20/30 câu trở lên. Xin chúc mừng tất cả các bạn.

Trong suốt thời gian phát động, chuẩn bị và thực hiện chương trình, BTC đã rất cố gắng làm việc một cách hiệu quả nhất để chương trình diễn ra tốt đẹp và đạt được nhiều hưởng ứng tốt từ các bạn sinh viên trường trong một mùa dịch khó khăn, cách xa trường lớp như hiện nay.

Khoa CNTT, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn sinh viên đã ủng hộ và tham gia chương trình  học thuật “Minigame C++” lần này. Hẹn gặp lại tất cả trong thời gian tới với những nội dung chương trình mới.

BTV Ngọc Duyên, Ngọc Lam

Leave a Reply