Chương trình thiện nguyện “VÒNG TAY YÊU THƯƠNG LẦN THỨ 4”

Vào ngày 25/06/2022, Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình thiện nguyện “Vòng tay yêu thương lần thứ 4” cho các em thiếu nhi ở “Trung tâm bảo trợ xã hội Thanh Bình” tại Ấp Thuận Bắc, Xã Thuận Thành, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, khoa Công nghệ thông tin tổ chức buổi giao lưu cho các em thiếu nhi, đặc biệt là gửi trao những phần quà cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn góp phần sức nhỏ cho những em thiếu nhi cần giúp đỡ, với thông điệp “Mùa hè cho em”.

Song song là chương trình “Thắp hương nghĩa trang liệt sĩ huyện Cần Giuộc” tại xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nhằm mục đích ôn lại truyền thống lịch sử của cha ông ta thời kỳ giữ gìn đất nước, tưởng nhớ các Thương Binh liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do dân tộc.

Chương trình đã đem “hơi ấm” đến các em nhỏ mồ côi, khuyết tật ở Trung tâm bảo trợ xã hội Thanh Bình. Ngoài ra, Khoa CNTT còn tổ chức trò chơi cho các em như “ai bảo ai bảo, đoàn kết kết đoàn, chim bay cò bay, …” Những trò chơi đó đã tạo ra bầu không khí vui tươi, sôi động và đầy náo nhiệt. Nhìn các em nhỏ tự chăm sóc nhau, rồi đùa nghịch tưng bừng mới thấy rằng các em thật sự hạnh phúc và sống tràn đầy với tuổi thơ của mình khi ở đây. Mọi người cùng dùng cơm trưa và giúp đỡ dọn dẹp vệ sinh, dĩ nhiên không thể thiếu phần tặng quà cho các em nhỏ ở đây. Dù là rất nhỏ nhưng đã góp phần hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần và góp phần làm cho cuộc sống các em thêm hy vọng.

Trong suốt thời gian phát động, chuẩn bị và thực hiện chương trình, Ban tổ chức đã nhận được nhiều tình cảm động viên, chia sẻ cùng sự quyên góp ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các cá nhân có lòng hảo tâm. Khoa CNTT trân trọng gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên, nhà hảo tâm và tất cả mọi người đã quan tâm, ủng hộ. Cảm ơn vì sự đóng góp từ mọi người. Cảm ơn các bạn cộng tác viên, thành viên các ban và đặc biệt phía sau vẫn luôn có anh chị cựu sinh viên một phần giúp chương trình đạt thành công tốt đẹp.

BTV Như Quỳnh

 

Leave a Reply