Chung kết cuộc thi “KHOA HỌC – SÁNG TẠO – CÔNG NGHỆ LẦN 1” do Khoa CNTT tổ chức

Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh hân hoan tổ chức cuộc thi “KHOA HỌC – SÁNG TẠO – CÔNG NGHỆ LẦN 1” dành cho sinh viên khoa Công nghệ thông tin nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung có đam mê nghiên cứu “Khoa học sáng tạo lĩnh vực công nghệ” thể hiện tài năng cùng với việc hỗ trợ công tác tuyển sinh các ngành của Khoa CNTT, đồng thời tạo môi trường học tập và sân chơi để sinh viên rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong quá trình học cũng như hướng tới các bạn trẻ đang ấp ủ ý tưởng của mình và cần một cơ hội để thực hiện nhằm tạo ra một sản phẩm có ý nghĩa.

Vào ngày 28/08/2022, tại Hội trường Hội nhập, Trường Đại học Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh. Cuộc thi “KHOA HỌC – SÁNG TẠO – CÔNG NGHỆ LẦN 1” của Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh đã khép lại một cách thành công tốt đẹp.

Ảnh Ban tổ chức cùng các đội thi

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức, vậy nên sự chỉ đạo từ cấp trên là điều hết sức cần thiết. Để mở đầu cho cuộc thi Thầy Lê Văn Quốc Anh – Trưởng Khoa CNTT, Trưởng BTC cuộc thi đã lên phát biểu chỉ đạo.

Các đội thi cũng đã nhận được những giải thưởng tương ứng với sự cố gắng, nỗ lực của mình sau một khoảng thời gian chuẩn bị cho cuộc thi như sau:

Bằng cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm; Bằng sự thông minh của trí óc, không ngừng tìm tòi và học hỏi. Những thành viên của đội AE CHIẾN ĐẤU đã xuất sắc đạt giải NHẤT trong cuộc thi “KHOA HỌC – SÁNG TẠO – CÔNG NGHỆ LẦN 1”. Với giải thưởng là 3.000.000vnđ, kỷ niệm chương và giấy khen của BTC. Xin chúc mừng các thành viên:

Hình ảnh đội AE CHIẾN ĐẤU

        Trương Quang Bảo Khanh – TD20B

Huỳnh Tăng Thiện Phát – DV20B

Suýt soát với ý tưởng đột phá nhưng chỉ thiếu một chút may mắn. Xin chúc mừng đội BT đã đạt giải NHÌ, với giải thưởng: 2.000.000 vnđ, kỷ niệm chương và giấy khen của BTC. Xin chúc mừng các thành viên:

Lê Đức Tuấn – CN17A

 

    Nguyễn Văn Bằng – CN18A

Kiên trì với tham vọng của mình nhưng có lẽ hụt hơi vào thời khắc cuối. Xin chúc mừng đội NBS Store đã đạt giải BA, với giải thưởng: 1.000.000 vnđ, kỷ niệm chương và giấy khen của BTC. Xin chúc mừng các thành viên:

        Phạm Xuân Nhựt – CN19BTrần Quốc Bảo – CN19B

Và 2 giải khuyến khích nhằm tuyên dương các đội đã mang đến những đề tài đầy tính sáng tạo nhưng thiếu may mắn, vẫn chưa đủ để thuyết phục được Ban giám khảo. Phần thưởng chính là giấy khen của BTC, xin chúc mừng các đội.

  1. Đội OPAC APP, với các thành viên:

       Trương Võ Kim Ngân – CN21   

Phạm Huỳnh Anh – CN20A

  1. Đội Crazy với thành viên:

Trần Nguyễn Thuỷ Linh – KM20A

Một giải đã thu hút biết bao nhiêu lượt like và share của mọi người. Giải thưởng trị giá 300.000vnđ. Giải “Đề tài yêu thích” thuộc về đội NBS Store. 

Khoa CNTT xin cảm ơn các đội đã tham gia cuộc thi. Cảm ơn những bạn sinh viên đã dõi theo chặng đường này. Và Khoa cũng chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng cuộc thi “KHOA HỌC – SÁNG TẠO – CÔNG NGHỆ LẦN 1”.

Thầy Lê Văn Quốc Anh và thầy Lê Quốc Tuấn cùng trao hoa và quà cho các Nhà tài trợ cuộc thi

Ban Chấp hành Khoa Công nghệ thông tin

Chúc cho cuộc thi ở những mùa sau sẽ tiếp tục thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên toàn trường. Bên cạnh đó, ngày càng lớn mạnh, tìm ra nhiều đội thi tiềm năng hơn nữa và trở thành một cuộc thi thường niên của Khoa Công nghệ thông tin trong tương lai. Xin chúc mừng tất cả.

BTV Ngọc Lam

Leave a Reply