Sinh viên ngành Công nghệ thông tin UTH tham quan kiến tập tại Tập đoàn công nghệ TMA

Ngày 27/9/2022, sinh viên ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã có chuyến tham quan kiến tập tại tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn TMA.

Được thành lập năm 1997, TMA là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với 3800 kỹ sư và khách hàng là những tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới từ 30 quốc gia. TMA có kinh nghiệm chuyên sâu về những phần mềm công nghệ khác nhau trong các lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, y tế, thương mại điện tử.

Mở đầu cho buổi kiến tập, Anh Đồng Phạm Thanh Thế – Giám đốc Cấp cao Dự án TMA – Cựu Sinh viên UTH đã đến và gửi lời chào, giao lưu cũng như có những lời nhắn gửi thân tình đến các bạn sinh viên.

 Anh Đồng Phạm Thanh Thế gặp mặt các bạn sinh viên UTH

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được nghe những chia sẻ của anh Nguyễn Nhật Khánh – Giám đốc Dự án TMA những thông tin về xu hướng công nghệ mới, giúp các bạn sinh viên định hướng được những cơ hội việc làm và vị trí các bạn có thể hướng đến trong các lĩnh vực ngành IT. Giải đáp câu hỏi sinh viên nên đầu tư vào những kiến thức và trang bị gì để chuẩn bị hành trang cho những cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Anh Nguyễn Nhật Khánh chia sẻ thông tin cùng sinh viên

Được đến tham quan và trải nhiệm tại TMA, các bạn sinh viên đã vô cùng phấn khởi và hào hứng. Đây là dịp để các bạn được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, các công nghệ mới, hiểu rõ hơn về việc áp dụng những kiến thức đã học ở Nhà trường, để từ đó có kế hoạch cụ thể cho công việc sau khi tốt nghiệp.

Leave a Reply