Gần 700 tân khoa Trường ĐH Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh phấn khởi nhận bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022

Trong gần 35 năm qua, UTH luôn khẳng định vị thế là trường đại học đa ngành thuộc lĩnh vực giao thông vận tải lớn nhất phía Nam Việt Nam. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực giao thông vận tải như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sông, đường sắt và đạt được những thành tích đáng nể. Ngày 30/12/2022, lễ trao bằng tốt nghiệp là một ngày đặc biệt của gần 700 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân chương trình chính quy và liên kết quốc tế Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh.

Recap Lễ trao bằng tốt nghiệp lần 2 năm 2022

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân. Hiệu trưởng nhấn mạnh, từ bây giờ các tân khoa là các hiền tài, nguyên khí quốc gia và các bạn chính thức bước ra khỏi ngưỡng cửa học đường để bước đi trên con đường mới với nhiều hoài bão khát vọng cho tương lai. Những năm đào tạo ở trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh là quãng thời gian đáng nhớ trong đời các bạn, chính các bạn đã góp phần viết lên trang sử 34 năm hình thành và phát triển của UTH. Con đường phía trước có nhiều thách thức, hãy bình tâm trước những quyết định quan trọng, hãy kiên trì không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Nhà trường trân trọng kết quả học tập của các bạn và mong chờ những thành công tiếp theo của các bạn trong tương lai.

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương chúc mừng các tân khoa đã vượt vũ môn

Niềm vui của các tân tiến sĩ

Niềm hạnh phúc của các tân thạc sĩ

Niềm vui của các tân kỹ sư, cử nhân trong ngày tốt nghiệp

Các tân khoa hạnh phúc bên gia đình và người thân

Buổi lễ diễn ra trong không gian trang trọng, tôn vinh các tân khoa. Các tân khoa đã bước qua cửa có phù điêu cá chép hóa rồng của UTH, đánh dấu một cột mốc quan trọng của quãng đời học viên, sinh viên để bắt đầu một hành trình mới tươi sáng ở tương lai. Đây là sự kiện tiếp tục đánh dấu sự trưởng thành của UTH trên mọi lĩnh vực, từ nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đến đào tạo, hợp tác quốc tế toàn diện.

>> HÌNH ẢNH TOÀN CẢNH LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 2 NĂM 2022

Leave a Reply