TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “VÒNG TAY YÊU THƯƠNG LẦN THỨ 5”

🌻[TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “VÒNG TAY YÊU THƯƠNG LẦN THỨ 5”]🌻
🙆‍♂️Nhằm tạo không gian ấm áp, thân thiện và đầy ắp niềm vui cho các trẻ em mồ côi, Ban chấp hành Liên chi Hội Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã cập bến tại Trung tâm Nhân đạo Làng Tre. Những món quà xuất phát từ tấm lòng, tuy giá trị không quá lớn nhưng đong đầy tình cảm ấy đã được trao tận tay cho các em. Mỗi một nụ cười, một ánh mắt xúc động và lời cảm ơn hôm đó sẽ là những trải nghiệm hằn sâu trong kí ức đồng thời cũng là động lực, nguồn động viên tinh thần to lớn để BTC cố gắng và phát triển hơn nữa trong các chuyến đi tiếp theo.
❤️Khoa CNTT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng chương trình “Thiện nguyện vòng tay yêu thương lần thứ 5”. Cảm ơn những sự quan tâm, ủng hộ cũng như là sự đóng góp của các bạn đối với chương trình thiện nguyện lần này. Sự ủng hộ của các bạn chính là nguồn động lực to lớn để BTC có thêm những lần thiện nguyện ngày càng thành công tốt đẹp.
🥰Chuyến đi thiện nguyện “Vòng tay yêu thương lần thứ 5” cuối cùng đã kết thúc tốt đẹp. Và sau đây, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trao gửi yêu thương đến với các em nhé!

Leave a Reply