CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 – 03/02/2024)

🇻🇳[CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 – 03/02/2024)]🇻🇳
⏳Năm 1858, thực dân Pháp nổ súng tấn công xâm lược và từng bước thiết lập bộ máy thống trị ở Việt Nam, biến một quốc gia phong kiến thành thuộc địa nửa phong kiến. Trước tình thế đó, ngày 03/02/1930, dưới sự chủ trì của Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, ba tổ chức Cộng sản là: An Nam Cộng sản Đảng, Đông Dương Cộng sản Đảng và Đông Dương Cộng sản Liên đoàn đã họp và tiến hành hợp nhất thành một tổ chức Đảng duy nhất lấy tên là Đảng Cộng sản Việt Nam.
🪴Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam là bước ngoặt trọng đại trong lịch sử cách mạng nước ta, đánh dấu cột mốc chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc; là cơ sở đảm bảo cho sự đoàn kết, thống nhất của toàn dân tộc cùng chung tư tưởng và hành động để tiến hành cuộc cách mạng vĩ đại giành những thắng lợi to lớn sau này.
🌻Trải qua 94 năm thành lập, Đảng ta đã không ngừng nỗ lực đưa nước nhà ngày càng phát triển và vươn tầm quốc tế. Mỗi năm cứ đến ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mỗi người dân nước nhà đều cùng tôn vinh, dâng lên những đóa hoa tươi thắm tri ân sâu sắc đến những vị anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh thân mình cho độc lập, tự do của Tổ Quốc thân yêu. Với một niềm phấn khởi và tự hào, chúng ta tin tưởng vững chắc rằng Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình, ngày càng vững mạnh, tiếp tục lãnh đạo Nhân dân ta đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, thực hiện thắng lợi mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, xây dựng một nước Việt Nam phồn vinh, hòa bình và thịnh vượng.

Leave a Reply