[Vòng tay yêu thương – KhoaCNTT]

??[ VÒNG TAY YÊU THƯƠNG LẦN 3 – KHOA CNTT ]??

?Lắng nghe trẻ em bằng trái tim.

?Món quà tuyệt vời nhất, điểm tựa vững chắc nhất, bến đỗ bình yên nhất đối với mỗi con người chính là gia đình. Thật tuyệt vời nếu bạn có một mái ấm gia đình mà nơi đó ngập tràn tình yêu thương. 
?Tuy nhiên không phải ai cũng có niềm hạnh phúc ấy. Ngoài xã hội bao la rộng lớn kia, vẫn còn biết bao mảnh đời trẻ thơ còn cơ nhỡ và khuyết tật.
✡️Thấu hiểu điều ấy, Khoa CNTT chúng tôi thực sự muốn san sẻ một phần sự yêu thương và một chút ít vật chất đến các em trong chương trình Vòng Tay Yêu Thương năm nay.
?Ít ai nhận ra ngay Bình Phước – một vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với những mẫu cây công nghiệp bạt ngàn, còn có những ngôi nhà nhỏ chan chứa tình yêu thương. Nó thực sự ấm áp bởi ở đó là nơi mà trẻ mồ côi, vô gia cư có một giấc ngủ tròn đầy không mộng mị, không sợ lạnh, sợ đói. Các em nhỏ ở đây được đi học, sinh hoạt, ăn ở và vui chơi như bao đứa trẻ bình thường khác. Một mái ấm nhỏ hạnh phúc mà Khoa CNTT hướng đến, có tên Minh Trần, xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.
?Năm 2006, mái ấm Minh Trần được thành lập và hiện nay đang cưu mang, nuôi nấng hơn 40 trẻ em từ 1 đến 20 tuổi. Từ đây các em được đến trường học văn hóa, được ăn uống, được vui chơi và được sống trong vòng tay ấm áp vô bờ bến của các sư.
?Và, câu chuyện cổ tích yêu thương tại một mái ấm vùng xa và heo hút đã làm xúc động đến trái tim của hàng triệu con người.
Chúng tôi luôn mong các bạn sinh viên, các quý thầy cô giảng viên và các mạnh thường quân cũng sẽ đồng hành và ủng hộ cùng với chúng tôi trong chương trình lần này.
??Họ đang cần vòng tay ấm áp của các bạn 
??Ngoài việc mua đồ, các bạn cũng có thể quyên góp tiền, quần áo, tập sách hay bất cứ đồ dùng nào của các bạn để tặng cho các em nhỏ.
??Chúng tôi xin nhận hỗ trợ tiền và khi hỗ trợ các bạn hãy nhớ ghi rõ số tiền lúc chuyển khoản nhé!
▪️ Số tài khoản: 5602205061166 ( Nguyễn Thị Ngọc Thanh ).
▪️ Chi nhánh NH: Agribank, H. Đồng Phú – Bình Phước.
?Thời gian gây quỹ của chúng tôi đang diễn ra cho đến HẾT NGÀY 10/07/2019.
—————————————-
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
?Trưởng BTC: Nguyễn Thị Ngọc Thanh.
?Facebook: https://www.facebook.com/hyominMYtara
?SĐT: 0399576767.
?Xin chân thành cảm ơn!?

Trả lời